Nhằm đánh giá thực trạng dạy và học tập của giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế trường Đại học Sao Đỏ. Thúc đẩy các hoạt động đào tạo gắn với hoạt động NCKH
Đối với đầu tư trong nước, cần có các chính sách khuyến khích hợp tác công tư hợp lý và hiệu quả. Cụ thể chính sách này cần dành cho các doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp
Đầu tư vào nông nghiệp mang tính rủi ro cao. Việt Nam là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu. Năm 2017, biến đổi khí hậu phức tạp gây nhiều hình thái thời tiết dị thường,
Việt Nam có lợi thế cạnh tranh về phát triển nông nghiệp nhiệt đới với điều kiện sinh thái đa dạng, số giờ nắng nhiều, nguồn nước dồi dào... Tuy nhiên, theo thống kê, hiện nay cả nước mới
Những năm qua, ngành Du lịch tỉnh Hải Dương đã tích cực kêu gọi đầu tư, đẩy mạnh liên kết với các địa phương để phấn đấu sớm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Nhờ vậy, số lượt khách du lịch đến với Hải Dương trong những năm vừa qua không ngừng tăng.
Khái niệm marketing địa phương còn khá mới mẻ ở Việt Nam, tuy nhiên trên thế giới khái niệm này đã không còn xa lạ gì. Người đặt nền móng cho lý luận về Marketing địa phương là Philip Kotler
Phát triển ngành kinh tế du lịch mang lại rất nhiều lợi ích về kinh tế, văn hóa, xã hội cho địa phương, vì vậy ngành du lịch đang được coi là "con gà đẻ trứng vàng" và rất nhiều địa phương
Ngày 19 tháng 4 năm 2019 Khoa Kinh tế, trường Đại học Sao Đỏ tiến hành tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Tư duy và công cụ”