Ấm áp, ý nghĩa - chương trình gặp mặt tân sinh viên đại học K15 - Khoa Kinh tế

Thứ ba - 27/08/2024 16:57

Nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên” dành cho sinh viên đại học khoá 15 năm học 2024 - 2025. Ngày 27/8/2024, Khoa Kinh tế, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với các tân sinh viên ngành Kế toán và ngành Quản trị kinh doanh Đại học K15.

Buổi gặp mặt của Khoa Kinh tế với tân sinh viên Đại học K15 là nhịp cầu nối gắn kết, trao đổi và tuyên dương các bạn tân sinh viên đã trở thành thành viên mới của mái nhà chung SDU. Buổi gặp mặt có tham dự của Ban lãnh đạo khoa, trong đó có:  TS. Phạm Thị Hồng Hoa - Trưởng khoa; Ths. Vũ Thị Hường - Phó bí thư chi bộ; Ths. Đinh Thị Kim Thiết - TBM Kế toán cùng các giảng viên trong khoa và các em tân sinh viên.

Tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Hồng Hoa đã chia sẻ về triết lý giáo dục, sứ mệnh đào tạo, giá trị cốt lõi của Nhà trường; giới thiệu chung về chương trình học tập, các hoạt động phong trào của Khoa cho tân sinh viên; định hướng nghề nghiệp cho các tân sinh viên; tham quan trải nghiệm thực tế; nghiên cứu khoa học; những nhiệm vụ tân sinh viên cần phải làm để thích nghi với môi trường và phương pháp học tập Đại học,… nhằm giúp sinh viên có cách nhìn tổng quan về khoa, trường để có phương pháp học tập đạt kết quả tốt nhất.

Thông qua buổi giao lưu gặp mặt, các bạn sinh viên đã có dịp được nghe những chia sẻ vô cùng hữu ích, thiết thực từ các giảng viên, có cơ hội đối thoại trực tiếp, trao đổi cùng lãnh đạo và các giảng viên của Khoa nhằm chia sẻnhững băn khoăn về quá trình học tập trong thời gian tới. Từ đó, sinh viên có cái nhìn bao quát hơn về Khoa Kinh tế nói riêng và Trường Đại học Sao Đỏ nói chung, củng cố thêm lòng yêu trường lớp, tự tin với quyết định lựa chọn ngành học và là nơi phát triển tương lai cho bản thân.

Chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa Kinh tế đã mang lại những trải nghiệm thú vị. Chúc các bạn Tân sinh viên Đại học K15 có thật nhiều niềm vui, học tập tốt và có những tháng ngày tuổi trẻ ý nghĩa tại mái nhà Đại học Sao Đỏ yêu thương.
Một số hình ảnh tại chương trình gặp mặt Tân sinh viên của Khoa Kinh tế 
 

        Tân sinh viên Đại học K15 khoa Kinh tế chụp ảnh cùng các giảng viên

TS. Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Kinh tế phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Khoa Kinh tế trao phần thưởng cho sinh viên Đỗ Minh Nguyệt - Thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo - Thủ khoa ngành Kế toán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây