Trải nghiệm thực tế cho tân sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ tại tập đoàn An Phát Holdings

Thứ năm - 29/08/2024 13:52

Ngày 29 tháng 08 năm 2024, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức chuyến tham quan và trải nghiệm thực tế dành cho các tân sinh viên đại học khoá 15 tại Tập đoàn An Phát Holdings. Đây là một hoạt động thiết thực của khoa và nhà trường dành cho sinh viên năm nhất, nhằm giúp sinh viên có cái nhìn cụ thể và chuyên sâu hơn về lĩnh vực quan trọng trong ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh, về môi trường làm việc chuyên nghiệp thực tế tại các doanh nghiệp, xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp, gắn giảng dạy lý thuyết với thực hành, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên.

Chuyến tham quan tại An Phát Holdings được diễn ra trong sự háo hức, hăng hái của các bạn tân sinh viên. Tại đây, các bạn được lắng nghe, học hỏi về quá trình hình thành, phát triển và tìm hiểu về loại hình kinh doanh, dịch vụ của công ty, cách sắp xếp, bố trí phòng làm việc, lưu trữ tài liệu của đơn vị; đồng thời các bạn sinh viên còn được tham quan các nhà máy sản xuất và lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp nhựa và công nghệ cao; những quan điểm về xu hướng nghề nghiệp, các yếu có cần có để có kiến thức chuyên môn; kỹ năng mềm và để có một việc làm tốt tương lai. Những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn mà các em thu nhận được sẽ là nền tảng quý báu cho hành trình học tập và rèn luyện sắp tới tại giảng đường đại học.

Sau khi tham quan, các giảng viên và sinh viên đã có cơ hội trải nghiệm bữa ăn tại nhà ăn của Tập đoàn An Phát Holdings. Đây là dịp để các em cảm nhận rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp và điều kiện làm việc tại một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp nhựa. Không chỉ là cơ hội để kết nối và giao lưu, bữa ăn còn mang đến cho các em cái nhìn thực tế về sự chăm lo đời sống vật chất cho người lao động của An Phát Holdings.

Trong chuyến tham quan này, các sinh viên còn có cơ hội giao lưu với các anh chị chuyên viên quản trị, marketing và kế toán của An Phát Holdings. Những câu chuyện thành công và những lời khuyên từ các anh chị đã truyền thêm động lực và khích lệ các em nỗ lực hơn trong việc học tập và rèn luyện.

Chương trình tham quan trải nghiệm, các tân sinh viên không chỉ cảm nhận được sự thú vị của môi trường làm việc tại doanh nghiệp mà còn tích lũy được nhiều bài học quý giá, chuẩn bị tốt cho con đường học tập và sự nghiệp tương lai. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, giúp các em có cái nhìn rõ nét hơn về ngành nghề mình theo học, đồng thời tạo dựng niềm tin vững chắc vào con đường đã chọn./.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế tại tập đoàn An Phát Holdings:

 

 

Đại diện công ty tiếp đón tân sinh viên khoa Kinh tế                      

 

                          TS. Phạm Thị Hồng Hoa - Trưởng khoa Kinh tế phát biểu trong buổi trải nghiệm                                 

 
 

Tân sinh viên khoa Kinh tế trải nghiệm thực tế hoạt động sản xuất tại công ty

 

Giảng viên và tân sinh viên khoa Kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây