Giảng viên khoa Kinh tế tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm năm học 2021-2022

Thứ hai - 01/11/2021 15:05

Nhằm đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư và thời kỳ chuyển đổi số, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm của giảng viên năm học 2021-2022. Giảng viên khoa Kinh tế tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm vào ngày 31/10/2021.

Thực hiện kế hoạch số 94/KH-ĐHSĐ ngày 20/8/2021 về Đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm của giảng viên năm học 2021-2022, giảng viên khoa Kinh tế đã chủ động ôn luyện, tích cực khai thác phần mềm kế toán, phần mềm hỗ trợ kê khai thuế, đồng thời chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sẵn sàng bước vào đợt đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm.

https://saodo.edu.vn/uploads/news/2021_11/image001.jpg

Giảng viên khoa Kinh tế
tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm

Giảng viên khoa Kinh tế thực hiện các nội dung thi: Kiểm tra và sửa chữa sai sót trong kế toán. Các giảng viên vận dụng các chuẩn mực kế toán đồng thời sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai thuế để sửa chữa các sai sót trong kế toán, lập được tờ khai bổ sung điều chỉnh, lập báo cáo tài chính doanh nghiệp. Ngoài ra, giảng viên còn tham gia đánh giá với chủ đề: Đánh giá tác động của các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đại dịch Covid-19. Qua đó xác định được các chính sách cụ thể hỗ trợ của Chính phủ đến doanh nghiệp ngành Du lịch và điều kiện cụ thể để doanh nghiệp được chính sách hỗ trợ của Chính phủ, từ đó đề xuất các giải pháp duy trì và phát triển doanh nghiệp ngành Du lịch trong và sau đại dịch Covid-19.

https://saodo.edu.vn/uploads/news/2021_11/image004.jpg

https://saodo.edu.vn/uploads/news/2021_11/image005.jpg
Giảng viên khoa Kinh tế thực hiện bài thi đánh giá năng lực

Tham gia đánh giá năng lực thực hành thực nghiệm là đợt sinh hoạt học thuật nhằm củng cố thêm kiến thức và kỹ năng của giảng viên. Bên cạnh đó, giảng viên khoa Kinh tế còn tích cực đổi mới, đa dạng hóa các hình thức phương pháp giảng dạy, để có những tiết giảng hay, cuốn hút người học. Đồng thời tích cực trong nghiên cứu khoa học với các đề tài, các công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời kỳ chuyển đổi số.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây