Khai mạc hoạt động hè năm 2024 cho con cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ

Thứ hai - 17/06/2024 11:07

Thực hiện kế hoạch về tổ chức hoạt động hè cho gia đình cán bộ viên chức chào mừng 23 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2024), ngày 13/6/2024, Công Đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình khai mạc hoạt động hè năm 2024.

 Thông qua các hoạt động hè nhằm tạo cho con CBVC một sân chơi giải trí lành mạnh. Giúp các con bắt đầu định hướng năng khiếu của bản thân, phát hiện và bồi dưỡng những cá nhân có năng khiếu, có khả năng sáng tạo. Đồng thời tôn vinh truyền thống tốt đẹp của gia đình, chào mừng ngày gia đình Việt Nam, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình. Các lớp học mang tính chất định hướng và trau dồi kiến thức, kỹ năng cho các cháu phát triển một cách toàn diện.

Hoạt động hè cho các gia đình cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ là hoạt động thường niên của Nhà trường, thu hút được đông đảo các cháu thanh, thiếu nhi tham gia tích cực. Năm 2024, hoạt động đã thu hút hơn 200 lượt cháu tham gia đăng ký theo sở trường ở các nội dung học tập: Mỹ thuật cơ bản, mỹ thuật nâng cao, khiêu vũ, bóng đá, võ truyền thống. Thời gian học tập của các lớp diễn ra từ 10/6/2024 đến 30/7/2024.

Một số hình ảnh khai mạc hoạt động hè năm 2024 cho con cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ

03 Lớp mỹ thuật do thầy Phương Văn Hội và cô Mạc Thị Ngọc Minh phụ trách

 

 

Lớp khiêu vũ do CLB khiêu vũ SDU phụ trách

Lớp võ thuật do CLB võ thuật Trường Đại học Sao Đỏ phụ trách

Lớp bóng đá do thầy Nguyễn Trọng Quý phụ trách

Tác giả bài viết: Ths.Vũ Thị Hường- Giảng viên khoa Kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây