Bế mạc hoạt động hè năm 2024 cho con cán bộ viên chức trường Đại học Sao Đỏ

Thứ bảy - 13/07/2024 20:48

Thực hiện kế hoạch số 13/KH-CĐĐHSĐ về tổ chức hoạt động hè cho gia đình cán bộ viên chức chào mừng 23 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), ngày 12/7/2024, Công Đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình bế mạc hoạt động hè năm 2024.

Trải qua 1 tháng hoạt động từ ngày10/6/2024 đến 12/7/2024, Công đoàn trường đã tổ chức thành công các lớp học: Khiêu vũ, bóng đá, 03 lớp mỹ thuật, Võ truyền thống, được các đông đảo sự tham gia của CB viên chức và các cháu thanh thiếu niên. Trong quá trình học tập, có rất nhiều các cháu thanh thiếu niên tham gia rất tích cực và được các thầy cô giảng dạy đánh giá cao về ý thức cũng như thành tích học tập. Để động viên các cháu có thành tích học tập tốt, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã trao các phần thưởng cho các học viên xuất sắc của các lớp học.

Thông qua các hoạt động hè nhằm tạo điều kiện cho gia đình cán bộ viên chức nhà trường tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, bồi dưỡng thêm về chuyên môn, rèn luyện sức khỏe; giúp con cán bộ viên chức có các sân chơi, tham gia các hoạt động học mà vui, vui mà học, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện các kĩ năng sống để phát triển toàn diện cá nhân. 

Một số hình ảnh bế mạc hoạt động hè năm 2024 cho con cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ:
Hè 2

 

Công đoàn Trường trao quà cho GV tham gia giảng dạy các lớp kỹ năng
hè 1

 

Công đoàn Trường trao quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc
Hè 4

 

 

Tiết mục biểu diễn của  lớp khiêu vũ
Hè 5

 

Tiết mục biểu diễn của lớp Võ thuật

Nguồn tin: Nguyễn Thị Ngọc Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây