Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế năm 2024 Ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh

Thứ hai - 17/06/2024 11:00

Thực hiện Kế hoạch bảo vệ khóa luận tốt nghiệp  năm 2024 của Nhà trường, Hội đồng bảo vệ các ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (KLTN) cho 10 sinh viên ngành Kế toán (DK11 KT) và 06 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh (DK11QTKD).

Với mục tiêu của Khoa Kinh tế nói riêng và của nhà trường nói chung là đào tạo theo định hướng ứng dụng, Khoa Kinh tế đã xây dựng chương trình đào tạo và định hướng các đề tài tốt nghiệp bám sát với yêu cầu thực tế nhằm giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu khoa học đầu tay của mình, giúp các em vứng vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế tại doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Tham dự buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có các thầy cô trong Hội đồng bảo vệ KLTN, các giảng viên khoa Kinh tế, các em sinh viên tham gia bảo vệ KLTN và các bạn sinh viên tiêu biểu của các khóa học trong Khoa.

Tại buổi Lễ, TS. Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Kinh tế phát biểu động viên và gửi lời chúc đến các em sinh viên đã có nhiều cố gắng trong học tập và đủ điều kiện bảo vệ KLTN. TS Phạm Thị Hồng Hoa cũng chỉ đạo các Hội đồng đánh giá KLTN thực hiện nghiêm túc theo đúng quy trình, đánh giá công tâm, khách quan, đóng góp ý kiến cho các KLTN hoàn thiện, đồng thời cũng tạo tâm lý cho các em sinh viên thoải mái, cởi mở để giúp các em hoàn thành báo cáo trước Hội đồng.

Thực hiện theo chỉ đạo, Hội đồng đánh giá KLTN đã làm việc nghiêm túc, đưa ra nhận xét, góp ý sâu sắc và có tính xây dựng, hướng dẫn cụ thể để giúp các em sinh viên sửa chữa, bổ sung và hoàn thiện KLTN sau buổi Lễ bảo vệ trước khi nộp quyển lưu trữ tại thư viện Nhà trường.

Tại các Hội đồng chấm KLTN ngành Kế toán và QTKD, sinh viên đã lựa chọn các đề tài bao phủ trên nhiều lĩnh vực, đa dạng và phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Với sự cố gắng học tập, nghiêm túc thu thập tài liệu  nghiên cứu trong quá trình thực tập tốt nghiệp, đa số các sinh viên đã hoàn thành xuất sắc báo cáo Khóa luận TN của mình, tự tin trả lời các câu hỏi và nhất trí với các ý kiến nhận xét của Hội đồng để sửa chữa hoàn thiện báo cáo.

Lễ bảo vệ KLTN của sinh viên ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh khoa Kinh tế đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, phấn khởi của tất cả thầy cô và sinh viên. Sự kiện này đánh dấu một hành trình học tập đầy nỗ lực của các em sinh viên. Thành công này là minh chứng cho sự trưởng thành về mặt chuyên môn của cá nhân, đồng thời mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp của các em sinh viên.

Một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ Khóa luận TN của sinh viên khoa Kinh tế

Hội đồng bảo vệ Khóa luận TN của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Hội đồng bảo vệ khóa luận TN của sinh viên ngành Kế toán

TS. Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Kinh tế chụp ảnh cùng sinh viên

 

Hội đồng bảo vệ KLTN ngành Quản trị kinh doanh làm việc

Hội đồng bảo vệ KLTN ngành Kế toán làm việc

Tác giả bài viết: Ths.Đinh Thị Kim Thiết - Giảng viên khoa Kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây